Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Những câu nói “bất hủ” nhất của Mr.Joker (p5)

Joker để con dao vào trong mồm Gambol: Mày muốn biết vì sao tao có những vết sẹo này không?Ông già tao là… một con sâu rượu, một con quỷ dữ.Và một đêm nọ, hắn trở nên điên loạn

13.In my dream, the world had suffered a terrible disaster. A black haze shut out the sun, and the darkness was alive with the moans and screams of wounded people. Suddenly, a small light glowed. A candle flickered into life, symbol of hope for millions. A single tiny candle, shining in the ugly dark. I laughed and blew it out
Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn và kỹ năng sống tốt hơn . Với mỗi bài học về cuộc sống đẹp sẽ khiến mọi người xung quanh có thêm động lực để phấn đấu.Với những câu chuyện cuộc sống hay và những bài học cuộc sống cảm động  . Hãy đén với website chúng tôi để cùng chia sẻ những bạn học quý giá để cuộc sống tốt đẹp hơn.

-> Trong giấc mơ của tao, thế giới đã phải chịu một thảm họa khủng khiếp. Một đám sương mù đen che lấp ánh nắng mặt trời, bóng tối nhấn chìm cuộc sống với những tiếng rên la gào thét của những con người hoảng loạn. Đột nhiên, một tia sáng lóe lên. Một ngọn nến lung linh thắp sáng hy vọng cho hàng triệu tâm hồn khốn khổ. Một cây nến nhỏ, tỏa sáng trong bóng tối bao la. Tao mỉm cười và thổi tắt nó…(vl)

Vày đây chính là câu nói bất hủ nhất:
[holding a knife inside Gambol’s mouth] Wanna know how I got these scars? My father was… a drinker. And a fiend. And one night he goes off crazier than usual. Mommy gets the kitchen knife to defend herself. He doesn’t like that. Not-one-bit. So – me watching – he takes the knife to her, laughing while he does it! Turns to me, and he says, “why so serious, son?” Comes at me with the knife… “Why so serious?” He sticks the blade in my mouth… “Let’s put a smile on that face!” And…Why so serious?

Joker để con dao vào trong mồm Gambol: Mày muốn biết vì sao tao có những vết sẹo này không?Ông già tao là… một con sâu rượu, một con quỷ dữ.Và một đêm nọ, hắn trở nên điên loạn hơn bình thường.Mẹ tao vớ lấy con dao làm bếp để tự vệ.Hắn không thích thế…không một chút nào.Vậy là tao chứng kiến… cảnh hắn cầm con dao đi tới chỗ bà ấy, vừa chém xối xả vừa cười lớn.Hắn quay về phía tao và nói… “Sao mày phải nghiêm túc?” Hắn thọc con dao vào miệng tao.“Hãy đặt một nụ cười lên khuôn mặt đó nhé.” Và…. sao mày phải nghiêm túc như vậy? (_ __”)
Sức Khỏe
Thưởng Thức Cuộc Sống
Tuổi Dậy Thì
Vui – Khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét