Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Những câu nói “bất hủ” nhất của Mr.Joker (p2)

Joker: Tao đâu có muốn giết mày.Tao biết làm gì nếu không có mày? Lại đi ăn cắp của mấy thằng buôn ma túy? Không, không, Không. Không. Mày… Mày hoàn thiện tao.


6.Do you want to know why I use a knife? Guns are too quick. You can’t savor all the… little emotions. In… you see, in their last moments, people show you who they really are. So in a way, I know your friends better than you ever did. Would you like to know which of them were cowards?
->Mày có muốn biết vì sao tao lại xài dao không? Súng ống thì lẹ quá. Mày không thể nhấm nháp tất cả…những xúc cảm nho nhỏ được.Mày hiểu chứ, trong những phút giây cuối cùng… con người sẽ cho mày thấy bản chất thực sự.Nên theo một cách nào đó, tao hiểu rõ đám bạn mày hơn mày đấy.Mày muốn biết những đứa nào trong số đó là thằng nhát chết không?


Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn và kỹ năng sống tốt hơn . Với mỗi bài học về cuộc sống đẹp sẽ khiến mọi người xung quanh có thêm động lực để phấn đấu.Với những câu chuyện cuộc sống hay và những bài học cuộc sống cảm động  . Hãy đén với website chúng tôi để cùng chia sẻ những bạn học quý giá để cuộc sống tốt đẹp hơn.


7.This city deserves a better class of criminal. And I’m gonna give it to them.
->Thành phố này xứng đáng có được một lớp tội phạm đẳng cấp hơn… và tao sẽ ban cho chúng điều đó.



8.Batman: Then why do you want to kill me?
Joker: I don’t want to kill you! What would I do without you? Go back to ripping off mob dealers? No, no, NO! No. You… you… complete me.
Batman: You’re garbage who kills for money.
Joker: Don’t talk like one of them. You’re not! Even if you’d like to be. To them, you’re just a freak, like me! They need you right now, but when they don’t, they’ll cast you out, like a leper! You see, their morals, their code, it’s a bad joke. Dropped at the first sign of trouble. They’re only as good as the world allows them to be. I’ll show you. When the chips are down, these… these civilized people, they’ll eat each other. See, I’m not a monster. I’m just ahead of the curve.

-> Batman: Vậy tại sao mày muốn giết tao?

Joker: Tao đâu có muốn giết mày.Tao biết làm gì nếu không có mày? Lại đi ăn cắp của mấy thằng buôn ma túy? Không, không, Không. Không. Mày… Mày hoàn thiện tao.

Batman: Mày là thằng rác rưởi, giết người vì tiền.
Joker: Đừng nói giống chúng. Mày không phải đâu cho dù mày muốn được như thế.Trong mắt chúng,mày chỉ là một thằng bệnh…như tao mà thôi.Lúc này thì chúng nó cần mày…nhưng đến khi không cần nữa…chúng nó sẽ hắt mày như một con hủi vậy.Mày hiểu không? Ba cái thứ đạo đức, luật lệ của bọn chúng… chỉ là một tấn trò hề, vừa gặp chuyện là rơi rụng hết.Chúng chỉ tốt đẹp khi sự đời vẫn còn trong tầm với để tao cho mày thấy.Khi gặp chuyện ngặt nghèo, những những cái con người văn minh này chúng sẽ ăn thịt lẫn nhau.Hiểu không? tao không phải quái vật tao chỉ đi trước thời đại thôi.(Chuẩn vãi chưởng)
Sức Khỏe
Thưởng Thức Cuộc Sống
Tuổi Dậy Thì
Vui – Khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét