Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Danh ngôn hay về cuộc sống đầy vui buồn, hạnh phúc (p5)

Trong lòng mỗi người đều có nhiều cánh cửa, những đau buồn suy nghĩ, đôi khi không cần thiết phải mở toang cho mọi người cùng thấy.


Trên đời này, có rất nhiều điều là vĩnh cửu, nhưng tuyệt nhiên, tình yêu không phải là 1 trong số đó…
- Khuyết Danh
Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn và kỹ năng sống tốt hơn . Với mỗi bài học về cuộc sống đẹp sẽ khiến mọi người xung quanh có thêm động lực để phấn đấu.Với những câu chuyện cuộc sống hay và những bài học cuộc sống cảm động  . Hãy đén với website chúng tôi để cùng chia sẻ những bạn học quý giá để cuộc sống tốt đẹp hơn.
v
Trong lòng mỗi người đều có nhiều cánh cửa, những đau buồn suy nghĩ, đôi khi không cần thiết phải mở toang cho mọi người cùng thấy.
- Khuyết Danh

Đôi khi tôi chỉ mong sao được yên tĩnh một mình, không có bất cứ điều gì có thể làm phiền thôi. Đừng nói tôi lạnh lùng, cũng đừng nói tôi vô tình. Tôi thể hiện rằng mình không quan tâm, trên gương mặt tôi thể hiện rằng sao cũng được, nhưng liệu ai biết có những khi trong thâm tâm tôi cuộn sóng lao đến cùng cực của sự thất vọng.
- Hòa Hỏa

Cuộc sống là những lần gặp gỡ và biệt ly, là những lần lãng quên và bắt đầu, nhưng luôn có những chuyện, một khi đã xảy ra, sẽ để lại dấu vết; và luôn có những người, một khi đã tới, sẽ không thể nào quên.
- Xuân Thập Tam Thiếu
Gia Đình
Học Đường
Sống Đẹp
Sức Khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét