Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Những câu nói “bất hủ” nhất của Mr.Joker (p3)

“You… you just couldn’t let me go could you? This is what happens when an unstoppable force meets an immovable object. You are truly incorruptable aren’t you. You won’t kill 

9.Joker: If you’re good at something, never do it for free.

-> Nếu mày giỏi việc gì, thì đừng bao giờ làm nó miễn phí


Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn và kỹ năng sống tốt hơn . Với mỗi bài học về cuộc sống đẹp sẽ khiến mọi người xung quanh có thêm động lực để phấn đấu.Với những câu chuyện cuộc sống hay và những bài học cuộc sống cảm động  . Hãy đén với website chúng tôi để cùng chia sẻ những bạn học quý giá để cuộc sống tốt đẹp hơn.


10. “The only sensible way to live in this world is without rules. And tonight, you’re gonna break your one rule.”

-> Cách hợp lý nhất để sống trong thế giới này là phá bỏ đi những nguyên tắc.Và tối nay, chúng ta sẽ phá vỡ luật lệ.



11. “You can’t rely on anyone these days, you gotta do everything yourself, don’t we? That’s ok, I came prepared, it’s a funny world we live in. Speaking of which, you know how I got these scars? No, but I know how you got these.”

-> Thời buổi này chả trông cậy ai được.Phải tự mình làm hết mọi việc. Đúng không? Không sao cả, Tao đã có sự chuẩn bị.Thế giới chúng ta đang sống thật khôi hài.Mày biết vì sao tao có những vết sẹo này không? Không! Nhưng tao biết vì sao mày có những vết này. (Kinh vl)



12. “You… you just couldn’t let me go could you? This is what happens when an unstoppable force meets an immovable object. You are truly incorruptable aren’t you. You won’t kill me because of some misplaced sense of self-rightousness. And I won’t kill you because…you’re just too much fun. I get the feeling that you and I are destined to do this forever.”

-> Mày không thể để tao ra đi phải không nào? Đây là điều xảy ra khi một con nước hung hãn… gặp phải một ngọn núi trơ lì.Mày quả là không thể bị tha hóa, phải vậy không? Hả? Mày sẽ không giết tao… vì cái thứ luật lệ ngu ngốc của mày.Và tao sẽ không giết mày…vì mày thú vị quá đi.Tao nghĩ số phận đã buộc tao và mày làm thế này mãi mãi. (like a boss)
Sức Khỏe
Thưởng Thức Cuộc Sống
Tuổi Dậy Thì
Vui – Khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét