Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Danh ngôn hay về cuộc sống đầy vui buồn, hạnh phúc (p7)

Tôi nghĩ rằng, sau cùng, cuộc sống cũng chỉ là một sự chia ly. Nhưng điều đau đớn nhất, chính là không kịp nói lời tạm biệt.


Người đã thấy đại dương thì không ngạc nhiên khi đến một dòng sông và không ngạc nhiên vì phong cảnh đẹp khi đã thấy rừng xanh bát ngát.Anh đã thấy em và không ai đi vào tim anh được nữa. Anh phải làm sao?
Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn và kỹ năng sống tốt hơn . Với mỗi bài học về cuộc sống đẹp sẽ khiến mọi người xung quanh có thêm động lực để phấn đấu.Với những câu chuyện cuộc sống hay và những bài học cuộc sống cảm động  . Hãy đén với website chúng tôi để cùng chia sẻ những bạn học quý giá để cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Khuyết Danh

Tôi cầm tuổi trẻ trên tay mình, cảm thấy như một triệu phú đang được đà phất lên. Giàu có nhưng trơ trọi, không biết tin tưởng ai, không biết trông chờ ai…Khi mà những thứ tôi muốn mua, không bao giờ có người bán cả…
- Khuyết Danh

Tôi nghĩ rằng, sau cùng, cuộc sống cũng chỉ là một sự chia ly. Nhưng điều đau đớn nhất, chính là không kịp nói lời tạm biệt.
- Yann Martel
Gia Đình
Học Đường
Sống Đẹp
Sức Khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét