Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Danh ngôn hay về cuộc sống đầy vui buồn, hạnh phúc (p6)

Ai cùng từng nhiều lần yếu đuối nhưng chưa ai dám thừa nhận, chỉ vờ khoác lên mình sự cứng rắn. 

Tôi rất hiếm khi có cảm giác tin tưởng một ai đó. Những người sống một mình quá lâu sẽ đều như tôi. Không phải vì đa nghi hay khó tính, mà là vì không thấy an toàn. Thế giới này rất rộng lớn và xa lạ, người có thể khiến chúng ta gửi gắm lại rất nhỏ bé…
Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn và kỹ năng sống tốt hơn . Với mỗi bài học về cuộc sống đẹp sẽ khiến mọi người xung quanh có thêm động lực để phấn đấu.Với những câu chuyện cuộc sống hay và những bài học cuộc sống cảm động  . Hãy đén với website chúng tôi để cùng chia sẻ những bạn học quý giá để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ai cũng có chuyện khó khăn của mình, cũng có điều bất lực với bản thân, cũng có vài nỗi bế tắc và những khi sợ hãi. Thay vì khuyên nhau những lời khuyên sáo rỗng, thì chúng ta nên tìm một ai đó, đủ an tâm, đủ bình yên để bảo là mệt, dựa đầu vào người kia mà khóc. Ai cùng từng nhiều lần yếu đuối nhưng chưa ai dám thừa nhận, chỉ vờ khoác lên mình sự cứng rắn. Để rồi theo năm tháng mà không nhìn ra bản thân mình.
- Khuyết Danh

Một trong những hạnh phúc lớn nhất của đời người là hỗ trợ và nhìn thấy những người quanh mình hạnh phúc và phát triển bản thân vì như thế đương nhiên mình cũng hạnh phúc và phát triển bản thân; Cho không chỉ để nhận (cho để nhận) mà là cho thì đồng thời ngay tại thời điểm đó đã là nhận rồi, đâu cần phải đợi để nhận. Cho nghĩa là hạnh phúc. Cho là nhận!
- Nguyễn Khắc Linhv
Gia Đình
Học Đường
Sống Đẹp
Sức Khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét