Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Học cách sống vui hơn

Sống yêu thương mãi từ nay yêu thương mãi. 

Sống Vui
Sống cho ra sống từng giây Như Như ấy
Sống luôn nồng thắm lòng yêu thương nhân thế
Sống tôi vui sống nguồn tâm luôn sáng trong
Sống an lành quá lòng bao dung khắp nơi.
Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết nhường nhịn và kỹ năng sống tốt hơn . Với mỗi bài học về cuộc sống đẹp sẽ khiến mọi người xung quanh có thêm động lực để phấn đấu.Với những câu chuyện cuộc sống hay và những bài học cuộc sống cảm động  . Hãy đén với website chúng tôi để cùng chia sẻ những bạn học quý giá để cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sống tôi vui sống từng giây yêu thương quá.
Sống đang sống vì tha nhân nên vui sống.
Phút Như Như ấy làm cho tâm tươi sáng.
Cái Như Như ấy là nguồn tâm sáng soi.


La là la lá la – La là la lá la – Là la là la
La là la lá la – La là la lá la – Là lá la là

Nếu hay ra thế đời ta luôn luôn mới.
Sống yêu thương mãi từ nay yêu thương mãi.
Sống an vui thế đời ơi ta vui sống.
Sống Như Như thế mùa xuân luôn thắm tươi.

Sống như xuân mãi mình đang Như Như thế.
Chính Như Như đó là quê hương ta sống.
Sống ta vui sống vì ta mãi mãi Như.
Sống Như Như ấy đời đời mãi tinh khôi.

Sống tui đang sống đời ơi sao vui quá
Sống tôi đang sống vì đời quá tươi vui.
Sống như đang sống đời vui tươi mãi mãi,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét